Kiếm bộn tiền từ thiết kế showroom thực phẩm chức năng đẳng cấp dành cho giới thượng lưu

Kinh doanh thực phẩm chức năng- là một mặt hàng khá tiềm năng nhưng cũng không ít rủi ro cho doanh nghiệp. Bởi lẽ ngành thực phẩm đặc biệt này thường có nguồn khách hàng riêng, có điều kiện kinh tế hay nói hoa mỹ là giới thượng lưu mới đủ để chi trả một khoản tiền lớn đầu tư cho sức khỏe qua nhiều liệu trình. Điều quan trọng nhất là sản phẩm phải chất lượng thật sự và cách tạo dựng thương hiệu qua việc thiết kế showorom thực phẩm chức năng xứng tầm đẳng cấp. Hãy cùng tham khảo xem các thương hiệu lớn họ đã làm gì để có được thành quả này nhé.

Đôi khi người tiêu dùng hoang mang trước ma trận thực phẩm chức năng. Và không hiểu đó là gì mà tại sao lại đắt đỏ đến vậy?

1.Thực phẩm chức năng là gì?

Vào năm 431 trước Công nguyên, Hippocrates, cha đẻ của y học phương Tây đã nhắc đến thực phẩm chức năng qua chân lý: “Hãy để thức ăn là thuốc cho bạn”

Theo định nghĩa của Bộ Y tế, “thực phẩm chức năng là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của cơ thể con người, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng, giảm bớt nguy cơ mắc bệnh, bao gồm thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng y học”

Do đó thực phẩm chức năng được chiết xuất theo chu trình khoa học đỏi hỏi chứng nhận chất lượng của tổ chức y tế thế giới. Giá trị của nó khá đắt đỏ chỉ những gia đình có kinh tế mới dám mua những mặt hàng này: yến, sâm, …chuẩn hãng.

Mỗi một showroom thực phẩm chức năng thường được đầu tư chi phí cực lớn do đó  họ thường bán  những sản phẩm đặc trưng nổi trội của quốc gia nào đó như Mỹ, Nhật, Hàn…Với mỗi loại thực phẩm chức năng nên thiết kế nội thất showroom theo phong cách của nước đó sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu mà bạn đang muốn quảng bá.

1.Thiết kế showroom thực phẩm chức năng theo phong cách Tây Âu

Nếu bạn đang bán sản phẩm thuộc các nước Châu âu như Mỹ, Pháp…thì bạn nên thiết kế showroom theo phong cách hiện đại và sang trọng, nhìn vào là thấy đẳng cấp dẫn đầu.

Hệ thống kệ trưng bày sản phẩm tinh tế sang trọng

Tầng lớp hướng tới là giới thượng lưu , do đó showroom muốn thu hút được họ phải có thiết kế sang trọng .

Màu trắng thường là gam màu chủ đạo và là một màu thần thánh giúp làm nền cho sản phẩm nổi bật, tăng thêm giá trị cho thực phẩm chức năng.

Vài chiếc kệ trung tâm có hình khối độc đáo bằng chât liệu cao cấp thu hút sự chú ý của khách hàng.

Hệ thống kệ trưng bày sản phẩm tinh tế sang trọng

Cách bày biện sản phẩm gọn gàng thông minh

Những sản phẩm này thường nhỏ xinh và có nhiều màu sắc do đó mỗi một khu kệ nhỏ bày một loại sản phẩm, trên đó ghi giá cả và hướng dẫn sử dụng cũng như đầy đủ tem mác. Showroom nên có đủ hệ thống check mã vạch cho khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm chính hãng mà họ đang có nhu cầu mua.

Cách bày biện sản phẩm gọn gàng thông minh

Với những sản phẩm được khuyến mãi mạnh thì nên ghi kèm thông tin: mua 1 tặng   như thế này sẽ thu hút khách hàng hơn

Với những sản phẩm được khuyến mãi mạnh thì nên ghi kèm thông tin: mua 1 tặng

Thiết kế vách ngăn ấn tượng

Giúp chia khoang sản phẩm , vách ngăn màu óc chó sang trọng vừa có tác dụng định hình sản phẩm  theo khu vực, vừa có tác dụng làm vách trang trí với gam mầu làm điểm nhấn cho toàn bộ showroom màu trắng

Trần nhà giật cấp đẹp

Trần nhà thạch cao giật cấp hình chữ nhật cùng đèn thả có hình khối lạ mắt làm sáng không gian. Kết hợp với rèm gỗ óc chó mang tới một không gian đẳng cấp thực sự. Chi phí để làm nội thất khá đắt đỏ tuy nhiên cái lợi thu được là lòng tin của khách hàng  khi bước vào một không gian choáng ngợp thế này.

Trần nhà giật cấp đẹp

Khu vực tư vấn khách hàng

Đơn giản và sang trọng với ghế sofa gỗ màu sữa , bàn trà kính cường lực và thảm trải sàn sạch sẽ khá tone sur tone với thiết kế màu sắc của showroom.

Khu vực tư vấn khách hàng

Khu vực tư vấn khách hàng

Khu vực trải nghiệm sản phẩm

Một trào lưu mới hiện đang trở thành hot trend trong thời đại ngày nay là mời khách hàng trải nghiệm sản phẩm chức năng. Xem xét hương vị và cách uống có phù hợp với họ hay không ?

Nếm thử hoàn toàn free các vị giúp thu hút khách hàng tới quầy này nhiều nhất.

Khu vực trải nghiệm sản phẩm

Màu sắc

Vẫn luôn là yếu tố then chốt trong thiết kế. Nếu biết cách kết hợp thì mọi thứ sẽ trở thành thời trang và ngược lại là  thảm họa.

Tone màu chữ đỏ là điểm nhấn khó quên của showroom này ăn nhập với logo – Một điểm cộng tuyệt vời cho cách marketing thú vị.

Tone màu chữ đỏ là điểm nhấn khó quên của showroo

2.Thiết kế showroom thực phẩm chức năng phong cách Á Đông

Thông thường nếu bạn kinh doanh sản phẩm chức năng của nước như Hàn quốc, Nhật Bản , Trung Hoa thì phong cách Á đông ăn sâu vào thiết kế và mang dáng dấp đặc trưng cho đất nước – nơi là ngọn nguồn của những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Thiết kế nội thất khác biệt đậm chất Á đông

Đối với phong cách Á đông sự kết hợp hài hòa giữ  truyền thống và hiện đại là điểm giao hòa xuyên suốt.

Không gian gần gũi thân thiện với thiên nhiên. Với phong cách Tây âu thường mặt bằng rộng và lối đi thoáng thì showroom này ,không gian gần gũi thân thiện với thiên nhiên.  Lại được bố trí những đồ vật thân thiện với con người-  những đồ trang trí thủ công như hoa hướng dương, đèn lồng đỏ…

Thiết kế nội thất khác biệt đậm chất Á đông

Thay vì sử dụng quầy kệ bằng kính thì thường  quầy sẽ được thiết kế bằng gỗ mộc

 

Thiết kế nội thất khác biệt đậm chất Á đông

Hoặc đôi khi với showorom nhỏ sẽ có sự kết hợp của cả hai loại quầy kệ giúp giải phóng không gian.

Hoặc đôi khi với showorom nhỏ sẽ có sự kết hợp của cả hai loại quầy kệ giúp giải phóng không gian.

Hoặc hiện đại hơn với Quầy trưng bày sản phẩm đơn giản sáng sủa

Quầy trưng bày sản phẩm đơn giản sáng sủa

Màu sắc chủ đạo khá rực rỡ , tone đỏ làm điểm nhấn cho toàn bộ showroom

Màu sắc chủ đạo khá rực rỡ

Quầy tư vấn khách hàng cũng tạo phong cách đặc trưng không lẫn lộn với bàn ghế bằng chất liệu cói thân thiện tự nhiên. Cấu trúc hình tròn khá thân thiết với gu thẩm mỹ của người Việt. Bên cạnh là hàng câu đối độc đáo.

Quầy tư vấn khách hàng

Thiết kế ngoại thất

Vật liệu kính cường lực được tận dụng tối đa với những ưu điểm vốn có của nó

 

Thiết kế ngoại thất

Vật liệu kính cường lực được tận dụng tối đa

Vật liệu kính cường lực được tận dụng tối đa

Vật liệu kính cường lực được tận dụng tối đa

Như vậy dù theo phong cách nào , bán sản phẩm nào thì bạn cũng nên tham khảo ý kiến chuyên gia – Họ sẽ có những tư vấn cực kỳ bổ ích phù hợp với phối cảnh showroom của bạn sao cho thuyết phục khách hàng nhất có thể.

4. Liên hệ đơn vị uy tín thiết kế và thi công trọn gói showroom thực phẩm chức năng với kệ trưng bày độc đáo

Ngày nay bạn sẽ khó khăn khi  muốn cạn h tranh với đối thủ đi trước mình  nếu không có một thiết kế đẹp nổi bật , vượt lên các showroom khác về chất lượng, giá cả và sự sang trọng. Với sự phát triển các công ty ngày nay, bạn khó lòng lựa chọn được công ty nào sẽ làm hài lòng  chính bạn cho một khởi nghiệp thành công.

Chúng tôi- ADSHOW liên tục mở rộng và phát triển dịch vụ dành cho khách hàng với mức giá ưu đãi nhất và làm hài lòng mọi khách hàng khó tính.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để nhận ý tưởng thiết kế miễn phí và giải pháp tùy chỉnh cho showroom đèn trang trí  của bạn trở nên độc đáo và khác biệt.

 

 

 

Chia sẻ bài viết

2 bình luận về “Kiếm bộn tiền từ thiết kế showroom thực phẩm chức năng đẳng cấp dành cho giới thượng lưu”

  1. Mình đang muốn mở một showroom thực phẩm chức năng chuyên về colagen, showroom mình thuê nhỏ thôi, cho mình hỏi có nên thiết kế theo phong cách Tây Âu hay k? Nhìn mê quá nên muốn làm theo.

Viết một bình luận