Bí kíp thiết kế shop thời trang trẻ em “nhìn là thích mê”

Hiện nay, phụ huynh đã thay đổi lối suy nghĩ và đầu tư nhiều hơn vào trang phục con em mình. Từ đó, mặt hàng thời trang trẻ em dần trở thành mặt hàng “hái ra tiền” được nhiều chủ đầu tư quan tâm đến.

Tuy nhiên, thiết kế nội thất shop quần áo trẻ em là một trong yếu tố quan trọng mà các chủ đầu tư cần quan tâm, đầu tư tâm huyết, thời gian và tiền bạc ngay từ kế hoạch ban đầu.

Để hiểu thêm về điều đó, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu vài bí kíp thiết kế shop thời trang trẻ em mà các bạn cần biết.

1. Điều chỉnh tư duy và hoạch định các yếu tố cần thiết khi thiết kế shop thời trang trẻ em

Điều chỉnh tư duy

Nếu bạn đang tin rằng mở shop trẻ em đơn giản thì bạn nên thay đổi suy nghĩ đó ngay. Thực tế, có rất nhiều người đã thử sức, nhưng sau một thời gian thua lỗ đành phải đóng cửa hoặc chuyển nhượng lại cửa hàng.

thiết kế shop quần áo trẻ em

Bên cạnh đó, nếu bạn xác định việc mở shop chỉ để kiếm thêm thu nhập, chắc chắn bạn sẽ thất bại. Không chỉ có giá trị vật chất mà giá trị tinh thần cho chính bạn và thương hiệu của bạn sẽ là minh chứng cho những gì bạn đã cố gắng và đánh đổi.

Xác định các yếu tố cần thiết

Vì việc thiết kế shop quần áo dành cho trẻ em không đơn thuần chỉ là kiếm thêm thu nhập, mà còn để nâng giá trị bản thân và cửa hàng. Nên nó đòi hỏi ở bạn nhiều yếu tố hơn nữa. Những yếu tố đó là: niềm đam mê, kiến thức kinh doanh, kinh nghiệm thực tế, gu thẩm mỹ tốt, có sự hỗ trợ của người khác và đặc biệt là có nguồn vốn dồi dào.

thiết kế shop quần áo trẻ em

Nếu bạn có đầy đủ các yếu tố trên, xin chúc mừng tỉ lệ kinh doanh shop thời trang trẻ em của bạn rất là cao!

2. Những điều cần làm trước khi thiết kế shop thời trang trẻ em

Khảo sát thị trường

Tiến hành khảo sát thị trường giúp bạn nắm bắt được thị trường quần áo trẻ em đang sôi động ra sao, xu hướng, sở thích của tệp khách hàng như thế nào. Bạn cần tìm hiểu thêm nhu cầu của ba mệ mua đồ cho con em như thế nào, và nhu cầu này phải được liệt kê chi tiết theo từng độ tuổi, giới tính, từ đó khoanh vùng được lứa tuổi bố mẹ mua cho nhiều nhất.

thiết kế shop quần áo trẻ em

Không chỉ có vậy, việc tìm hiểu trước về nhãn hiệu, xuất xứ của mặt hàng cũng là điều nên làm. Từ độ cao cấp của nhãn hiệu, xuất xứ, bạn dễ dàng điều chỉnh được lượng vốn cũng như phong cách thiết kế nội thất shop sao cho phù hợp nhất.

Xác định các yếu tố cần thiết khác

Dựa vào khảo sát đã thực hiện, bạn có xác định được mặt hàng sẽ nhập, lượng vốn sẽ đầu tư và xu hướng thiết kế nội thất phù hợp.

thiết kế shop quần áo trẻ em

Sau đó, bạn cần xác định lượng người qua lại, lượng trẻ em khu vực xung quanh, mật độ các shop tương ứng để ước lượng được độ tiềm năng và cạnh tranh của công việc kinh doanh này.

3. Những điều cần lưu ý trong quá trình thiết kế nội thất shop thời trang trẻ em

Lựa chọn màu sắc

Trẻ em khác biệt với người lớn, khi mà người lớn thường chú ý tới phong cách và giá cả thì yếu tố thu hút đối với con trẻ nhất đó là màu sắc. Do đó, trong thiết kế shop quần áo trẻ em, bạn cần đặc biệt lưu ý tới màu sắc.

thiết kế shop thời trang trẻ em

Để kích thích sự thu hút của trẻ nhỏ, bạn nên chọn lựa các tông màu tươi sáng như hồng, đỏ, vàng, cam, xanh,…Thêm vào đó các hoạ tiết, hình ảnh đặc trưng đối với trẻ nhỏ như siêu nhân, người dơi, thuỷ thủ mặt trắng, doraemon,…hoặc những tạo hình thật ngộ ngĩnh và đáng yêu. Những yếu tố sẽ gây ấn tượng mạnh cho các bé khi bố mẹ dắt bé đi mua sắm đồ đạc đấy!

Manocanh trẻ em

Manocanh có hình dáng trẻ em vừa có thể giúp sản phẩm của shop bạn phô diễn đường nét hiệu quả, đồng thời cũng thu hút sự chú ý của các bé.

thiết kế shop thời trang trẻ em

Sử dụng manocanh như một “kênh” quảng cáo riêng biệt luôn đạt được hiệu quả nhất định trong việc quảng bá những mẫu thiết kế mới nhất của shop tới khách hàng.

Hệ thống chiếu sáng

Ánh sáng cũng là một trong những yếu tố quan trọng không chỉ đối với shop thời trang trẻ em mà mọi khu vực trưng bày và kinh doanh. Đèn cần được bố trí khắp nơi, đảm bảo ánh sáng đều và trải khắp không gian cửa hàng.

thiết kế shop thời trang trẻ em

Đèn cũng cần được bố trí hài hoà, đảm bảo đủ độ sáng để khách hàng nhìn thấy rõ các sản phẩm đang được trưng bày.

Trang trí tường

Khuyến khích sử dụng các hình ảnh thu hút trẻ em là điều nên làm, nhưng nếu quá lạm dụng nó dễ khiến sản phẩm trang phục trẻ em của bạn kém nổi bật.

thiết kế shop thời trang trẻ em

Các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp ADshow khuyên rằng bạn chỉ nên sử dụng các tông màu đơn sắc để sơn tường, hoặc sử dụng các bức tranh mẫu nhí để trang trí tường.

4. Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất shop quần áo trẻ em ấn tượng trên thế giới

thiết kế shop thời trang trẻ em

Shop thời trang cho bé hiện đại với tông màu trắng đơn giản, lấy điểm nhấn thu hút từ chính những bộ quần áo sặc sỡ

thiết kế shop trẻ em

Ý tưởng tạo nên thế giới 2D vô cùng độc đáo, các bé như chính mình bước vào một bộ phim hoạt hình vui nhộn vậy!

thiết kế shop trẻ em

Một phong cách vintage được hoà trộn từ các tông màu cùng xu hướng chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú

thiết kế shop trẻ em

Kết hợp mua sắm trang phục và đồ chơi, chẳng còn gì khiến bé hài lòng hơn nữa, các khối sắc màu cũng được sử dụng linh hoạt giúp không gian vui nhộn hơn hẳn

thiết kế shop trẻ em

Một không gian mang phong cách tân cổ điển đơn giản với tông màu vàng quý phái vô cùng hợp xu hướng với phong cách trang phục cửa hàng này

Kinh nghiệm trên đây được đúc rút từ chính đội ngũ nhân viên thiết kế ADshow trong suốt thời gian làm việc với đối tác khách hàng. Với giá trị thương hiệu và độ chuyên nghiệp mà ADshow đã làm được, những chia sẻ trên quả thực cần thiết đối với các bạn. Nhưng nó chưa phải là tất cả. Còn nhiều kinh nghiệm khác mà bạn cần biết và khám phá. Liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tìm ra được các bí kíp đó nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ADSHOW VIỆT NAM

Trụ sở: Tầng 7, nhà 26, ngõ 1, Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0981 929 986 – Phone:  024 730 65 789

Email: adshow.vn@gmail.com

Chia sẻ bài viết

Viết một bình luận