Nguyên tắc thiết kế giá kệ trưng bày hàng hóa thu hút khách hàng

Kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt, đặt biệt trong lĩnh vực kinh doanh cửa hàng siêu thị, trung tâm thương mại. Không chỉ là địa điểm, hàng hóa mà vấn đề thiết kế không gian, thiết kế giá kệ trưng bày hàng hóa các thiết bị siêu thị cũng cần đảm bảo chuyên nghiệp hợp lý, như vậy mới thu hút khách hàng ngay từ khi bước vào. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết bài viết dưới đây.

1. Giá kệ siêu thị là gì?

Giá kệ siêu thị còn được gọi là kệ để hàng, kệ trưng bày hàng hóa hay kệ bày hàng tạp hóa là vật dụng không thể thiếu được tại các siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện ích, siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa nào.

thiết kế giá kệ trưng bày hàng hóa các thiết bị siêu thị

Giá kệ cho siêu thị, trung tâm thương mại được chia làm 2 loại: Kệ siêu thị đơn và kệ siêu thị đôi (Lưng lưới và lưng tôn lỗ)

  • Kệ siêu thị đơn (kệ áp tường, kệ đầu dãy, kệ siêu thị đầu bộ hay kệ đơn bộ đầu) được bày làm kệ áp tường siêu thị.
  • Kệ siêu thị đôi (kệ kép) thường được bày ở giữa những lối đi, hoặc ở giữa hai dãy kệ áp tường, mỗi dãy kệ đôi là một mặt hàng riêng như: mặt hàng thực phẩm, gia dụng hay sữa.

2. Nguyên tắc thiết kế giá kệ trưng bày hàng hóa thu hút khách hàng

ADshow xin tư vấn cách thiết kế giá kệ trưng bày hàng hóa, không gian chuyên nghiệp, hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng nhất.

  • Nguyên tắc đầu tiên và quan trọng là việc bố trí sản phẩm: khách hàng khi vào lựa chọn hàng hóa thường có xu hướng là đã định hình sẵn những thứ cần mua rồi. Vì vậy cần bố trí thành các khu vực, các nhóm sản phẩm có liên quan, nên có biển chỉ dẫn các nhóm mặt hàng ở đâu. Sẽ rất tiện lợi và nhanh chóng giúp khách hàng tìm được sản phẩm

kệ hàng hóa giúp bố trí sắp xếp sản phẩm dễ dàng hơn

  • Vị trí đặt các mặt hàng thiết yếu hàng ngày: Các mặt hàng tiêu dùng mà khách hàng phải mua hàng ngày như: rau quả, thịt, trứng, các loại thực phẩm…. những mặt hàng này nên xếp sau cùng sâu bên trong siêu thị, vì như vậy khi khách hàng đi xuống dưới cùng để lấy mặt hàng đó, sẽ đi qua một loạt các gian hàng khác, nơi này mình sẽ đặt các mặt hàng ít phổ biến, các mặt hàng khuyến mại, để thu hút chú ý khách hàng. Kỹ thuật này còn làm tối đa hóa tiếp xúc và khám phá các mặt hàng hoá ít phổ biến. Siêu thị thường đặt các mặt hàng thiết yếu này trong khoảng cách xa như vậy là để phô bày cho khách hàng thấy tối đa số lượng các mặt hàng ít thông dụng trên những lối đi nhanh của họ, do đó họ sẽ bốc đồng mua những món hàng khác.

Vị trí đặt các mặt hàng thiết yếu

  • Vị trí kệ trưng bày: Theo nghiên cứu, đôi mắt của chúng ta thường giữ nhìn dài dọc theo các sản phẩm bên phải. Do đó các nhà sản xuất của những sản phẩm, thương hiệu có tên tuổi phải trả chi phí lớn cho các hàng hóa của họ đặt trên kệ ngang tầm nhìn của người mua. Khi đó, khả năng mà nhiều khách hàng thích mua những gì mà họ có thể dễ dàng nhìn thấy khi họ đang dạo quanh các lối đi cao hơn khả năng mà các mặt hàng bạn phải dừng lại tìm kiếm.

Vị trí kệ trưng bày

Trên đây là một số chia sẻ giúp các bạn có thêm kiến thức để thiết kế giá kệ trưng bày hàng hóa của mình sao cho hợp lý.

3. ADshow – công ty thiết kế và thi công giá kệ trưng bày hàng hóa uy tín

Với kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật với tay nghề cao, ADshow tự tin sẽ mang đến cho bạn giải pháp thiết kế giá kệ trưng bày hàng hóa tốt nhất, nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Đến với ADshow bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Những mẫu thiết kế của chúng tôi luôn được đánh giá cao hơn về chất lượng, sự bền đẹp, tiện ích so với các nhà cung cấp khác.

ADshow sở hữu đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư đến từ các trường đại học, các trường đào tạo chuyên nghiệp với kinh nghiệm chuyên sâu về thiết kế, thi công công trình, kiến trúc nội thất… vững vàng kinh nghiệm về nghiệp vụ, và trên tất cả là sự tâm huyết với nghề, nhiệt huyết với vai trò trong công ty.

ADshow sở hữu đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư đến từ các trường đại học danh tiếng

Giá cả sản phẩm và dịch vụ phù hợp với mọi ngân sách. Chúng tôi không hướng khách hàng tới những sản phẩm cao cấp, hiện đại nhất, chúng tôi chỉ mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất, đáp ứng được nhu cầu và ngân sách đầu tư của Quý Doanh nghiệp. Với mức giá thị trường tùy biến cho từng sản phẩm thiết kế. Quý khách không lo về giá cả đã có đội tư vấn chi phí phù hợp nhất cho kinh phí khách hàng.

ADshow cam kết bảo hành sản phẩm dài hạn, thời hạn bảo hành lên đến 02 năm. Nghiêm túc sửa chữa và khắc phục mọi lỗi phát sinh (nếu có) dù là nhỏ nhất.

Nếu còn có thắc mắc cần được giải đáp về vấn đề thiết kế giá kệ trưng bày hàng hóa hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN ADSHOW VIỆT NAM

Trụ sở: Tầng 7, nhà 26, ngõ 1, Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0981 929 986 hoặc Phone: 024 730 65 789.

Email: adshow.vn@gmail.com.

Nguyên tắc thiết kế giá kệ trưng bày hàng hóa thu hút khách hàng
3.5 (70%) 2 vote[s]

Chia sẻ bài viết

Viết một bình luận

Gửi Email
Chat Zalo
Chat Facebook
Gọi điện thoại