Thiết kế giá kệ trưng bày quần áo giúp gia tăng doanh số bán hàng

Trong việc kinh doanh, yếu tố phong thủy giữ vai trò quan trọng, ảnh hưởng ít nhiều đến sự may mắn và doanh thu cửa hàng. Phong thủy trong kinh doanh quần áo nếu áp dụng đúng nguyên tắc sẽ giúp cho chủ shop kinh doanh may mắn, thuận lợi. Một trong những công việc quan trọng khi mở shop thời trang mà bạn nên chú ý là thiết kế giá kệ trưng bày quần áo.

1. Những điều cần chú ý khi thiết kế nội thất shop thời trang

Quan tâm đến phong thủy trong kinh doanh còn tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy sinh khí, tăng thêm tài vượng và sức khỏe tinh thần của những người trong cửa hàng. Đó là bước tiền cho sự phát triển kinh doanh thuận lợi của shop.

Một số vấn đề liên quan đến phong thủy có thể kể đến là: màu sắc, cách bố trí hàng hóa, thiết kế giá kệ trưng bày quần áo, tổng thể không gian nội thất shop,…

hiết kế giá kệ trưng bày quần áo, tổng thể không gian nội thất shop

Trước khi thiết kế nội thất shop quần áo thời trang, bạn nên tìm hiểu và xác định đối tượng khách hàng của mình, định hướng phong cách shop để có thiết kế phù hợp. Màu sắc cửa hàng theo phong thủy và màu sắc hướng đến đối tượng khách hàng được kết hợp hài hòa, khéo léo tạo nên tổng thể shop thời trang tinh tế, nổi bật.

Với những cửa hàng thời trang cao cấp, người ta thường chọn tông màu đen, nâu trầm chủ đạo giúp tôn lên vẻ sang trọng và lịch lãm. Hoặc với cửa hàng cá tính, tông màu chính sẽ là màu đỏ tạo sự trẻ trung, năng động, phá cách.

Ánh sáng trong shop quần áo cũng khá quan trọng, bạn nên chú ý bồ trí hợp lý sao cho ánh sáng dàn trải toàn cửa hàng. Thông thường không gian bên trong các cửa hàng quần áo được bao trùm toàn bộ với ánh sáng vàng. Nhờ đó, mọi thứ sẽ trở lên lung linh, lộng lẫy, cuốn hút hơn. Màu vàng còn có tác dụng kiểm soát tâm trạng và cảm xúc của con người tốt hơn.

Tiếp theo, đó là việc trưng bày sản phẩm và thiết kế giá kệ trưng bày quần áo. Đây được xem là yếu tố quan trọng ảnh hưởng nhiều nhất đến phong thủy. Một cửa hàng quần áo mà mọi thứ lộn xộn, không theo quy luật nào cả sẽ khiến khách hàng rối mắt và không biết lựa chọn sản phẩm như thế nào. Sự lộn xộn còn khiến khách hàng đánh giá shop bạn thiếu chuyên nghiệp. Vì vậy, khi sắp xếp sản phẩm trong cửa hàng, hãy nhớ quy luật theo nhóm. Cụ thể, áo sẽ xếp theo áo, váy theo váy, quần theo quần,… Có như vậy, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi chọn mua và việc tư vấn từ phía shop cũng trở nên dễ dàng hơn.

việc trưng bày sản phẩm và thiết kế giá kệ trưng bày quần áo

Hoặc sắp xếp sản phẩm theo cùng mức giá: Phân loai khách hàng và sắp xếp các mức giá phù hợp trong cùng khu vực để thuận tiện cho khách hàng chọn lựa. Sản phẩm quần áo được sắp xếp cùng size với nhau: Dành cho các đối tượng quan tâm về kích thước và cân nặng.

Thực tế cho thấy, xu hướng khách hàng thường tập trung ánh nhìn vào những thứ được chủ cửa hàng sắp xếp ngăn nắp hoặc nổi trội hơn so với những sản phẩm khác sau khi nhìn lướt qua toàn bộ không gian trưng bày của shop.

Gây được chú ý đặc biệt của khách hàng sẽ là yếu tố gần như quyết định để kích cầu khách hàng và hướng họ chuyển đổi hành vi từ ngắm sản phẩm sang mua sản phẩm sẽ dễ dàng hơn.

Một vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ cửa hàng quần áo nào đó chính là chiếc gương soi. Thiết kế chiếc gương theo phong thủy cũng cần sự khéo léo. Nếu đặt gương trong phòng thử đồ, khách sẽ đứng ngắm nghía khá lâu, trường hợp khách đông thì bạn sẽ cảm thấy rối đấy. Thay vào đó, bạn hãy đặt một hoặc hai chiếc gương lớn trong cửa hàng. Khách hàng sẽ có cơ hội xem xét kỹ hơn bộ đồ mới trên người mình, nhưng ở khu vực này khách hàng sẽ ngại ngần và ít săm soi sản phẩm kỹ hơn nên sẽ hạn chế việc thay đổi quyết định mua sắm.

2. Thiết kế giá kệ trưng bày quần áo – Yếu tố phong thủy quan trọng

Để không gian shop trở nên thoáng đãng, tiện nghi, sang trọng, bạn cần sắp xếp các mặt hàng một cách gọn gàng. Với sản phẩm là quần áo, bạn không thể cứ xếp chúng thành từng chồng được. Như vậy sẽ gây trở ngại cho việc chọn lựa cho khách hàng, hoặc khi họ có ý mở hàng ra coi, bạn sẽ mất rất nhiều công sức xếp lại chỗ quần áo ấy.
Thay vào đó, hãy thiết kế giá kệ trưng bày quần áo để treo những mặt hàng của shop lên. Điều này đồng thời còn giúp tôn lên nét nổi bật, dáng và form của những chiếc áo, chiếc váy, chiếc quần trong shop bạn kinh doanh nữa đấy.

Dịch vụ thiết kế giá kệ trưng bày quần áo uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn

Tùy vào màu sắc, ý tưởng cũng như điều kiện tài chính của shop mà bạn có thể chọn kiểu thiết kế kệ bằng gỗ, mica hoặc các chất liệu hiện đại, bền bỉ khác. Giữa thời buổi cạnh tranh như hiện nay, việc đầu tư vào thiết kế không gian shop, trưng bày sản phẩm bắt mắt, sang trọng không bao giờ là thừa cả.

Nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng hoặc thiếu kinh nghiệm trong vấn đề này, đừng quá lo lắng! ADShow – Dịch vụ thiết kế giá kệ trưng bày quần áo uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn.

ADShow đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế với đa dạng lựa chọn như thiết kế không gian nội thất nhà ở, shop quần áo, nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, văn phòng, showroom,… Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

Đến với ADShow, bạn thoải mái bày tỏ ý tưởng và mong muốn của mình. Trên nền tảng đó, ADShow sẽ hỗ trợ bạn để hiện thực hóa ý tưởng một cách nhanh chóng, hoàn hảo.

Để được tư vấn và có một cuộc hẹn gặp gỡ hãy liên hệ ngay với ADshow qua hotline 0981 929 986

CÔNG TY CỔ PHẦN ADSHOW VIỆT NAM

Trụ sở: Tầng 7, nhà 26, ngõ 1, Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0981 929 986 – Phone: 024 730 65 789

Email: adshow.vn@gmail.com

Chia sẻ bài viết

Viết một bình luận