Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của dự án thiết kế shop bán hàng Bonpoint

Ngành hàng thời trang trẻ em luôn là một trong những ngành hàng HOT và được chú trọng quan tâm trên thế giới. Bonpoint là một trong những chuỗi shop bán hàng nổi bật trong ngành hàng này.

Bonpoint sở hữu nội thất shop bán hàng không quá độc đáo, không quá nổi bật, luôn tinh tế và dịu êm. Nhưng cũng chính nhờ vẻ đẹp đơn giản và tinh tế này mà Bonpoint rất được các bà mẹ yêu thích – khách hàng mục tiêu chính đối với mặt hàng thời trang trẻ em.

Ngay sau đây, chúng ta cũng tham quan vẻ đẹp nội thất trong dự án thiết kế shop bán hàng Bonpoint. Xem xem liệu chúng ta có thể học hỏi được gì từ nội thất chuỗi cửa hàng này nhé!

Dự án thiết kế shop bán hàng Bonpoint

1. Dự án thiết kế shop Bonpoint sở hữu mặt tiền hiện đại và thu hút

Bonpoint là một chuỗi cửa hàng lớn, có trụ sở tại Paris. Tuy nhiên, Bonpoint cũng có nhiều chi nhánh ở nhiều địa điểm khác nhau. Và bài viết này đề cập tới trụ sở Bonpoint ngự tại Khu thương mại River Oaks, Houston, Texas. Bonpoint đã đưa ra mục tiêu là cải thiện sự thu hút, tăng lượng tương tác cho khách hàng và con trẻ cửa họ thông qua một không gian dễ gây thiện cảm và đầy niềm vui. Việc cải tạo lại không gian có cả mặt tiền của họ.

Dự án thiết kế shop bán hàng Bonpoint

Hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần thu hút là những từ ngữ chính xác nhất để miêu tả mặt tiền của dự án thiết kế shop bán hàng Bonpoint. Mặt tiền đơn giản với công thức “mặt kính + biển hiệu” quen thuộc. Nhưng nó thực sự gây nổi bật trong một trung tâm mua sắm lớn.

Với mặt kính, từ xa khách hàng đã có thể nhìn thấy gần như trọn vẹn không gian bên trong của Bonpoint. Hơn nữa, sản phẩm quần áo trẻ em mới là điều thực sự gây chú ý của khách hàng. Khi bắt gặp một sản phẩm ưng ý, việc khách hàng bước chân vào cửa hàng gần như là hiển nhiên.

Biển hiệu Bonpoint được lắp đặt ngay phía trên mặt tiền, đơn giản cũng tông màu tường. Những điểm nổi bật là tên thương hiệu Bonpoint được tạo điểm nhấn bằng ánh sáng, gây ấn tượng nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp.

2. Dự án thiết kế shop bán hàng Bonpoint sở hữu nội thất phong cách hiện đại

Hiện đại là phong cách thông nhất mà Bonpoint. Nó cũng giúp cho Bonpoint dễ dàng tối ưu sức chứa và diện tích bên trong.

Màu sắc trung tính, dễ kết hợp

Bonpoint lựa chọn các tông màu trung tính làm chủ đạo, trắng, nâu gỗ và ghi. Đây là sự lựa chọn “thông minh” cho một shop bán hàng chứa nhiều sản phẩm và theo đuổi phong cách hiện đại.

Dự án thi công shop bán hàng Bonpoint

Tông màu trung tính và sáng sủa giúp không gian Bonpoint như là một không gian mở, thông thoáng hơn, rộng rãi hơn và luôn tràn ngập trong ánh sáng.

Nhưng để tránh gây nhàm chán, đội ngũ thiết kế không quên tô điểm một vài sản phẩm nội thất sẫm màu.

Thiết kế kệ thông minh và hợp lý

Việc trưng bày của dự án thiết kế shop bán hàng Bonpoint được thể hiện thông qua kệ chứa, giá treo và bàn trưng bày. Việc thể hiện kết hợp này giúp tạo cảm giác mới lạ hơn cho khách hàng, sự thay đổi giúp khách hàng không nhàm chán trong chọn lựa. Bên cạnh đó, nó cũng giúp không gian trở nên gọn gàng hơn, đặc biệt là đối với một cửa hàng có nhiều sản phẩm như Bonpoint.

Dự án thi công shop bán hàng Bonpoint

Các sản phẩm tại Bonpoint đều được phân loại về giới tính, độ tuổi và công năng. Sau khi phân loại, các sản phẩm bài trí tại các không gian cố định, bao gồmkệ đứng, giá treo và một tủ. Các sản phẩm mẫu nổi bật, thiết kế mới sẽ được treo lên để gây sự thu hút ánh nhín của khách hàng. Các sản phẩm ít nổi bật sẽ được xế trên kệ. Còn tủ chứa sẽ có vai trò như nhà kho, chứa các mẫu mã khác nhau, tiện cho nhân viên lấp khi khách hàng yêu cầu.

Dự án thi công shop bán hàng Bonpoint

Các sản phẩm nổi bật nhất sẽ được trải dài trên bàn, kèm theo cả phụ kiện để tiện cho khách hàng tham khảo.

Tạo điểm nhấn đơn giản

Nếu chỉ tạo dấu ấn bằng màu sắc và trang phục thì thật nhám chán. Bạn có thể thấy, những cách thiết kế vừa được kể lược vừa qua đều khá đơn điệu, chưa thực sự có một dấu ấn nhất định.

Chính vì lẽ đó, đội ngũ thi công dự án shop bán hàng Bonpoint đã lên ý tưởng tạo điểm nhấn cho dự án, và điểm nhấn này được thể hiện xuyên suốt mọi chi nhánh như một cách để khẳng định thương hiệu Bonpoint.

Dự án thiết kế shop bán hàng Bonpoint

Đầu tiên là thảm thổ cẩm. Thảm thổ cẩm có tông màu nóng được lựa chọn đặt ngay tại trung tâm. Sự đối lập cả về màu sắc lẫn phong cách giúp tạo được điểm nhấn hiệu quả đối với khách hàng.

Thứ hai là giá treo thả trần. Gía treo dạng dây này nối nhiều phụ kiện trang trí quần áo khác nhau, như vừa là một sự trưng bày, vừa đóng vai trò là trang trí. Phụ kiện lấp lánh thả trần xuống tựa như một cơn mưa nhỏ vô cùng xinh xắn. Đây là một trong những khu vực rất được khách hàng và trẻ em yêu thích.

Dự án thiết kế shop bán hàng Bonpoint

Đơn giản, không cần quá cầu ký nhưng dự án thiết kế shop bán hàng Bonpoint luôn thành công trong việc xây dựng thương hiệu của mình thông qua nội thất. Bạn muốn sở hữu một nội thất tuyệt vời như Bonpoint chứ? Hãy liên hệ với ADshow ngay hôm nay để được đội ngũ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ADSHOW VIỆT NAM

Trụ sở: Tầng 7, nhà 26, ngõ 1, Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0981 929 986 – Phone:  024 730 65 789

Email: adshow.vn@gmail.com

Chia sẻ bài viết

Viết một bình luận