Dự án thi công showroom mỹ phẩm Hy Lạp Pandemos Agora- Vẻ đẹp thôi miên tựa nữ thần!

Mỹ phẩm Hy Lạp được biết đến như thần dược của sự trẻ hóa- Lấy lại thanh xuân cho các chị em phụ nữ mà không cần can thiệp dao kéo. Chính vì lẽ đó , showroom mỹ phẩm Hy Lạp Pandemos Agora được  ra đời và mang tới cho khách hàng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp tinh khôi tựa nữ thần Erora- Nữ thần của gió và không khí mát lành trong trẻo!

1. Khó khăn trong việc đưa ra ý tưởng

Một showroom đẹp không những thiết kế phải đẹp hoàn mỹ mà còn phải đáp ứng đúng ý của chủ nhân, làm họ cảm thấy hài lòng và ưng ý mới quan trọng. Trong trường hợp này thiết kế showroom gặp khá nhiều khó khăn. Khó khăn đến từ những điều sau

Vị trí:

Cửa hàng dài và hẹp diện tích chỉ 40m2 với mặt tiền nhỏ ở đường phố > điều này gây khó khăn cho việc thu hút sự chú ý của khách hàng. Bởi mặt tiền nhỏ nên phải thiết kế sao cho khách hàng thấy được nét đẹp bên trong showroom và bước  vào mua đồ là một thách thức không hề nhỏ.

Ý tưởng của chủ nhân

Yêu cầu của chủ sở hữu về Pandemos Agora Hy Lạp:  Aura là một vị nữ thần trong lịch sử Hi Lạp , tên showroom dựa trên tên nữ thần  do đó nó đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế: Làm thế nào để  diễn giải điều này mà không sử dụng các hình thức và hình ảnh sáo rỗng từ thời cổ đại trong nhiều thập kỷ đồng mà vẫn mang lại ý nghĩa trong sáng và thánh thiện của nữ thần?

2. Bản vẽ thiết kế showroom mỹ phẩm Hy Lạp Pandemos Agora

Tổng quan của showroom chạy dài uốn lượn mềm mại như cơ thể quyến rũ của nữ thần Erora

Tổng quan của showroom chạy dài uốn lượn mềm mại như cơ thể quyến rũ của nữ thần Erora

Các vị trí lắp đặt quầy kệ trở nên độc đáo và ấn tượng với những số đo rất chi tiết và cụ thể

Các vị trí lắp đặt quầy kệ trở nên độc đáo và ấn tượng với những số đo rất chi tiết và cụ thể

Các vị trí lắp đặt quầy kệ trở nên độc đáo và ấn tượng với những số đo rất chi tiết và cụ thể Các vị trí lắp đặt quầy kệ trở nên độc đáo và ấn tượng với những số đo rất chi tiết và cụ thể

Độ cao quầy kệ được đo đóng phù hợp với chiều cao của khách hàng cả nam và nữ.

Độ cao quầy kệ được đo đóng phù hợp với chiều cao của khách hàng cả nam và nữ.

3. Thiết kế nội thất showroom  mỹ phẩm Hy Lạp Pandemos Agora

Thiết kế mặt tiền

Vì mặt tiền hẹp nên thiết kế cửa kính là ưu tiên hàng đầu của showroom này.  Ngoài cửa hàng in dòng chữ tên thương hiệu đồng thời bày biện ra bên ngoài những sản phẩm đang hot về mỹ phẩm cho khách hàng đi qua đường nhận biết được sản phẩm chính.

Thiết kế mặt tiền

Nền đường đươc lát gạch men đen tạo sự sáng tạo và sạch sẽ đồng thời mở rộng không gian thoáng hơn , khoáng đạt hơn.

Thiết kế logo

Logo là Phần thiết kế kho khăn nhất bởi chủ nhân muốn showroom mang một vẻ đẹp hiện đại mà vẫn mang âm hưởng của nữ thần Hy Lạp. Thiết kế logo gồm nhiều cơ thể ghép lại kì ảo mong manh như cơn gió lạ, hòa quyện nhẹ nhàng với nhau tạo nên cảm giác mềm mại rất Hy Lạp mà không hề nặng nề.

Thiết kế logo

Thiết kế trần và sàn nhà đẹp

Thiết kế trần và sàn tuân theo các nguyên tắc trong khi việc sử dụng các vật liệu khác nhau cho phép sàn và trần hiện tại của cửa hàng được thiết kế theo ý muốn của chủ nhân.

Độ trắng sáng của các đường cong mượt mà kết hợp với trần nhà giật cấp đục lỗ nhiều cấp và sàn nhà màu xanh mát dịu , tạo hình ấn tượng mang đến cảm giác thanh khiết cơn gió . Hào quang Hy Lạp được định nghĩa lại theo cách giải thích trừu tượng về ánh sáng Cycladic mãnh liệt và kiến ​​trúc Cycladic bản địa.

Thiết kế trần và sàn nhà đẹp

Màu sắc và ánh sáng

Màu trắng là gam màu được ưu ái sử dụng trong thời trang và trong những không gian nhỏ. Nó giúp ăn gian tuổi tác cũng như ăn gian được diện tích như rộng hơn. Không nằm ngoài điều đó, showroom Agora cũng lấy tone màu chính là trắng : cho toàn bộ quầy kệ và điểm nhấn sàn và trần màu xanh mát, mềm mại như dòng sông uốn lượn.

Một bầu trời xanh với hệ đèn led nhỏ xinh làm sáng không gian. Ánh sáng đến từ những chấm đục lỗ nhỏ và đến từ đèn led tạo ảo giác trần nhà như đang bay bổng trên không trung.

Màu sắc và ánh sáng

Quầy đựng mỹ phẩm sang trọng

Quầy kệ kiến ​​trúc phải kết hợp các kích thước sản phẩm khác nhau trong một khu vực trưng bày lớn, tạo cảm giác gần như bảo tàng. Các sản phẩm đóng vai trò quan trọng vì hầu hết  chúng được đóng bao bì thiết kế đặc biệt mà chủ sở hữu đã dày công lựa chọn. Do đó quầy kệ cũng bao gồm kích cỡ khá đa dạng.

Hai bên quầy uốn lượn bao quanh chiều dọc showroom tạo cảm giác mềm mại như dòng sông đang chảy êm đềm.

Trên quầy được chia thành nhiều ô nhỏ trên mỗi ô chứa mỹ phẩm . Trên mỗi ô được bày một loại sản phẩm cùng loại, cùng màu sắc, khiến khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm và nhân viên tư vấn cũng  phân biệt sản phẩm rất đơn giản.

Quầy đựng mỹ phẩm sang trọng

Ở giữa là quầy tiếp tân màu trắng tinh khiết và đẹp hoàn hảo. Trên mỗi kệ đều có điểm nhấn là gam màu nâu giúp chia các ngăn quầy kệ thành những khu riêng biệt.

Quầy đựng mỹ phẩm sang trọng

Một diện tích nhỏ cũng không thể làm khó óc sáng tạo của các kiến trúc sư, họ có thể kiến tạo cho showroom mỹ phẩm của bạn trở  nên quyến rũ như hình ảnh một nữ thần Hy Lạp trong sang tinh khôi. Chúng tôi nhận thiết kế thi công trọn gói  giá bao đẹp,  showroom bao chất ,ai nhìn cũng ngất vì sang chảnh!

Chia sẻ bài viết

Viết một bình luận