Dự án thiết kế showroom giầy hàng hiệu Munich Tây Ban Nha- Kinh ngạc với cấu trúc Fractal độc đáo

Với một nhà toán học khái niệm Fractal tạo nên sự lý thú và logic trong hình khối. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu fractal là gì? Tại sao nó được ứng dụng nhiều trong thiết kế showroom và các thiết kế nội thất tuyệt đẹp khác. Mà với mỗi thiết kế đều mang  tới sự thú vị cho người ngắm nhìn. Chúng ta sẽ cùng khám phá những sự kinh ngạc lớn đến từ thiết kế showroom giầy hàng hiệu Munich- với khối Fractal thu hút mọi ánh nhìn.

MUNICH, hãng giày thời trang và thể thao, đã khai trương cửa hàng thứ hai tại Valencia- Tây Ban Nha. Được thiết kế bởi Dear design, cửa hàng tập trung vào trưng bày giày của thương hiệu chính và đưa du khách vào một không gian đẹp như sân vận động tràn ngập ánh sáng, bao xung quanh là khối kim loại cấu trúc Fractal kì ảo.

1. Ý tưởng độc đáo xuyên suốt trong thiết kế showroom- Thống nhất từ logo tới trang trí Fractal

Ý tưởng

Logo của hãng giày này cực kỳ đơn giản: đó là biểu tượng chữ X, hình hoa thị, gam màu xám nhạt và trắng hòa quyện với nhau. Logo dễ nhớ tới mức ai nhìn vào lần đầu tiên cũng ghi luôn vào tâm trí dễ dàng. Đây cũng là một cách đánh dấu thương hiệu khá tích cực trong tiềm thức khách hàng – Cách mà các  showroom khác nên học hỏi từ họ. Tuy nhiên cũng không dễ gì đưa ra được ý tưởng chọn logo một cách nhanh chóng mà cần có thời gian trải nghiệm thì mới đạt được tới đỉnh cao của sự đơn giản mà  gây thương nhớ như vậy.

Bên dưới và một bảng hiệu nhỏ ghi tên thương hiệu giầy Tây Ban Nha

Bên dưới và một bảng hiệu nhỏ ghi tên thương hiệu giầy Tây Ban Nha

Từ logo kiến trúc sư đã đưa ra ý tưởng dùng biểu tượng chữ X chạy dài vô hạn_ khối trang trí Fractal trong hình học được tận dụng triệt để ăn khớp với thiết kế xuyên suốt cả showroom.

Bên dưới và một bảng hiệu nhỏ ghi tên thương hiệu giầy Tây Ban Nha Thống nhất từ logo tới trang trí Fractal

2. Cấu trúc độc đáo của kệ trưng bày giày hàng hiệu

Thiết kế fractal của cấu trúc dựa trên các chữ X lặp đi lặp lại một  cách mềm mại, uốn lượn- biểu tượng của thương hiệu, đến chi tiết cuối cùng.

Cấu trúc độc đáo của kệ trưng bày giày hàng hiệu

Trên mỗi ngăn nhỏ của kệ được để 1 loại giầy trưng bày. Với cấu tạo kệ có hình khối độc đáo, bám sát theo tường showroom rất tiết kiệm diện tích và đặc biệt tạo ra hiệu ứng 3D kích thích giác quan mãnh liệt.

3. Sự đơn giản và hiện đại, tiết kiệm là ưu điểm nổi bật nhất của showroom

Điều này thể hiện khá rõ nét và là điểm  đặc trưng riêng biệt của Munich

Biển hiệu

Nhìn vào lớp của kính dày và trong suốt, hiện lên tên thương hiệu Munich màu trắng- đơn giản không hoa mỹ, bên cạnh là logo chữ X đặc điểm nhận dạng giầy hàng hiệu. Mặt tiền dù nhỏ hẹp cũng không làm khó cho thiết kế. Từ đó có thể nhìn xuyên vào bên trong với hệ quầy kệ bắt mắt, giúp không gian thoáng đãng hơn.

Biển hiệu

Màu sắc

Chỉ  1 màu trắng bao trùm toàn bộ showroom: Màu trắng- gam màu được xem như màu quyền lực tạo sự sang chảnh và hiện đại đồng thời làm trẻ hóa mọi thứ liên quan:các tấm sắt sơn mài trắng bóng của quầy kệ trưng bày, trần nhà , nhựa polyurethane trắng với lớp gạch men trắng cho sàn nhà , ghế da, quầy lễ tân màu trắng…Điều này khiến cho khách hàng bước chân vào showroom như bị lạc vào một sân vận động đầy nắng.

Màu sắc

Ánh sáng

Không hề màu mè sặc sỡ,ánh sáng trắng đơn giản từ đèn led chiếu sáng trưng cả showroom

 

ánh sáng trắng đơn giản từ đèn led chiếu sáng trưng cả showroom

Cách trưng bày sản phẩm cực kỳ đơn giản

Không cần phải tính toán, chỉ cần mỗi ô nhỏ xếp một chiếc giày cho khách hàng xem mẫu và đi thử là đã rất gọn gàng và đẹp mắt. Bởi hệ kệ giày đã cố định điểm đặt giày, nên đối với showroom  thế này, là người không khéo tay cũng có thể trưng bày giày hoàn hảo.

Với toàn bộ màu trắng , bạn có tự hỏi thứ gì là nổi bật nhất khi bước chân vào showroom này? Chắc chắn là những đôi giày nhiều màu sắc sẽ là tâm điểm thu hút ánh nhìn của khách hàng.

Bàn lễ tân và ghế chờ thiết kế tinh tế

Sự đơn giản tạo nên đẳng cấp bền bỉ với thời gian. Quầy lễ tân màu trắng mặt kính , chất liệu gỗ cao cấp , với khối hình chữ nhật giản dị và thường thấy, mang lại sự gần gũi và thân thiện.

Bên cạnh đó ghế da là nơi ngồi nghỉ của khách hàng, hoặc chờ thanh toán, chờ thử giầy…kết hợp đa chức năng – trong một bản ghế dài và đẹp từ gam màu tới kiểu dáng.

Xen giữa là lối đi dành cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn giày trên các kệ.

Bàn lễ tân và ghế chờ thiết kế tinh tế

Trên đây là dự án thiết kế showroom giày hàng hiệu, là một thiết kế rất đáng được quan tâm là hình mẫu tuyệt vời nếu bạn có một diện tích nhỏ, một vị trí khiêm tốn. Trong điều kiện đó  không có gì khác hơn là đầu tư thiết kế một showroom gây ấn tượng cho khách hàng đồng thời vừa tiết kiệm diện tích( tone màu trắng nên là màu chủ đạo) vừa ấn tượng độc đáo với hệ thống kệ trưng bày. Đó đã được xem là thành công bước đầu tiên. Do đó việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công showroom uy tín là cần thiết trong lúc này. Adshow luôn ở đây, làm việc bằng trái tim và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, đảm bảo sẽ mang tới cho doanh nghiệp sự hài lòng từ chi tiết nhỏ nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Hotline: 0981 929 986 – Phone:  024 730 65 789

Email: adshow.vn@gmail.com – Website: https://adshow.vn/

 

 

 

Dự án thiết kế showroom giầy hàng hiệu Munich Tây Ban Nha- Kinh ngạc với cấu trúc Fractal độc đáo
5 (100%) 1 vote

Chia sẻ bài viết

Viết một bình luận