Dịch vụ thiết kế nội thất shop bán hàng

Báo giá thiết kế shop thời trang
Báo giá thiết kế shop bán hàng thời trang, thi công trọn gói nội thất shop bán hàng
Xem ngay
Thiết kế nội thất shop thời trang nam
Thiết kế nội thất shop thời trang nam, thi công trọn gói nội thất shop thời trang nam. Mẫu thiết kế nội thất shop đẹp 2018
Xem ngay

THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP BÁN HÀNG CAO CẤP TẠI HÀ NỘI

Shop bán hàng và showroom nhìn chung đều là những không gian trưng bày và giới thiệu hàng hóa, dịch vụ, giúp khách hàng có cái nhìn trực quan nhất về sản phẩm. Tuy nhiên showroom mang đến cho ta cảm giác cao cấp, xa hoa và lạ lẫm còn shop bán hàng lại gần gũi và thân quen hơn. Ta có thể bắt gặp các shop bán hàng ở bất cứ đâu, trên những con phố tấp nập, ồn ã hay thậm chí là những con hẻm nhỏ nằm sâu trong ngóc ngách. Con người vẫn thường vô thức mải mê nhìn ngắm những shop bán hàng trên con đường mà họ đi qua, và chẳng thể phủ nhận một điều, thiết kế nội thất của shop là yếu tố hàng đầu thu hút ánh mắt và bước chân của khách hàng. Dù cửa hàng của bạn kinh doanh sản phẩm gì, quy mô lớn hay nhỏ, nhưng để tiến tới thành công, chắc chắn bạn không nên bỏ qua việc thiết kế nội thất shop bán hàng. 

NGUYÊN NHÂN KHIẾN KHÁCH HÀNG KHÔNG QUAY LẠI SHOP CỦA BẠN

Theo thống kê từ các chuyên gia phân tích, có tới 80% số người mua hàng lần đầu tại shop không quay trở lại trong lần sau. Nguyên nhân thì có nhiều, do sản phẩm, mức giá hay thái độ nhân viên… Nhưng trong số đó, nguyên nhân do cách thiết kế nội thất shop bán hàng không tốt chiếm tới 40%. Một con số đáng ngạc nhiên đúng không?Theo khảo sát, những vấn đề trong thiết kế nội thất shop bán hàng sau đây thường khiến khách hàng cảm thấy không hài lòng:

– Thiết kế sơ sài, thiếu tính thẩm mỹ, không có điểm nhấn để tạo ra sự độc đáo khác biệt khiến không gian nội thất trở nên nhàm chán.

– Hệ thống ánh sáng không được đầu tư trang bị, tạo cảm giác tối tăm, không tươi sáng. Gây ức chế thị giác làm khách hàng mất hứng mua hàng

– Bố cục không logic, gây bất tiện cho khách hàng đồng thời làm lãng phí không gian. Không tận dụng tốt gây thiệt hại không nhỏ đến của hàng

– Cách sắp xếp trưng bày sản phẩm không hợp lý, khiến khách hàng cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm

– Lối đi giữa các quầy kệ quá nhỏ, gây tắc nghẽn, đồng thời khiến khách hàng không thể đi lại thoải mái do sợ làm hỏng sản phẩm.

– Sự thiếu sót về công năng sử dụng gây mất thiện cảm cho khách hàng…Gây ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm không hề nhẹ

Thiết kế nội thất shop bán hàng liên hệ ADshow

ADshow giúp khách hàng tin tưởng của hàng của bạn

Nếu bạn đã có một mặt bằng đắc địa để kinh doanh thì chúc mừng bạn. Kế tiếp bạn cần có bản thiết kế shop ấn tượng và xây dựng shop thật phong cách để ghi điểm trong mắt khách hàng ngay khi bước chân vào cửa hàng. Khi đã tạo dựng được ấn tượng tốt đồng thời mang đến cảm giác thỏa mãn, hài lòng trong quá trình thăm quan thì việc chốt sale chắc chắn sẽ diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều.

THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP BÁN HÀNG - LÀ NẮM GIỮ MỘT NỬA CỦA THÀNH CÔNG

Một trong bí kíp tạo nên sự thành công cho bạn là có một thiết kế nội thất shop bán hàng hoàn hảo. Sự khác biệt của một shop bán hàng chuyên nghiệp với gian hàng sơ sài ngoài chợ đôi khi chỉ nằm ở không gian nội thất trưng bày. Bạn hoàn toàn có thể nâng tầm giá trị cho sản phẩm của mình chỉ bằng việc thiết kế nội thất cửa hàng sao cho sang trọng và phù hợp.

Vậy thiết kế nội thất shop bán hàng là gì? Là việc mua sắm, sắp xếp quầy kệ để trưng bày sản phẩm trong một không gian cửa hàng? Hoàn toàn không đơn giản như vậy. Bạn có thể tự mình mua sắm nội thất, sắp xếp bố cục theo sở thích nhưng để tạo nên một thiết kế nội thất cửa hàng tối ưu, đảm bảo được các yếu tố về thẩm mỹ, cách bố trí mặt bằng nội thất, sử dụng decor trang trí sao cho phù hợp, đem lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng thì chắc chắn phải cần đến sự hỗ trợ của chuyên gia thiết kế, các kiến trúc sư và kỹ sư tài năng trong ngành thiết kế nội thất.

Bạn nghĩ quầy kệ trưng bày của shop quần áo và shop điện tử liệu có giống nhau? Hệ thống ánh sáng và vật phẩm trang trí thì sao? Nếu bạn muốn kinh doanh những mặt hàng mới mẻ, phải thiết kế nội thất thế nào cho phù hợp và cần làm gì để tạo ra một nét đẹp độc đáo cho riêng cửa hàng của mình? Thêm một câu hỏi được đặt ra là, làm sao để trưng bày đầy đủ sản phẩm mà vẫn đáp ứng không gian đi lại rộng rãi, thoải mái cho khách hàng đồng thời đảm bảo sự chuyên nghiệp, sang trọng và đẹp mắt về tổng thể?

Tất cả những gì bạn lo lắng hay mong muốn cho không gian shop bán hàng của mình sẽ được ADshow tư vấn giải quyết một cách hoàn hảo nhất!

TẠI SAO BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP BÁN HÀNG?

Để kinh doanh các shop bán hàng, không nhất thiết phải thiết kế nội thất nhưng để thành công, bạn chắc chắn không thể bỏ qua công việc này. Thiết kế nội thất shop bán hàng sẽ đem đến rất nhiều lợi ích cho bạn và công việc kinh doanh của bạn, hãy thử và trải nghiệm sự khác biệt:

Thể hiện sự uy tín của shop bán hàng

Không có con mắt của chuyên gia, khách hàng gặp khó khăn trong việc kiểm định chất lượng sản phẩm, do đó họ thường dựa vào không gian trưng bày sản phẩm để đánh giá mức độ uy tín của hàng hóa. Một thiết kế nội thất shop bán hàng đẹp và sang trọng, thể hiện được hình ảnh chuyên nghiệp chắc chắn sẽ dễ dàng tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng, giúp họ an tâm khi mua sắm.

Là bộ mặt hình ảnh của chủ kinh doanh

Việc chú trọng đầu tư Thiết kế nội thất shop bán hàng phần nào thể hiện được sự tâm huyết với công việc. Một thiết kế nội thất shop bán hàng đẹp và tối ưu chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thành tựu, tự hào và thỏa mãn cho mọi chủ kinh doanh. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với một “đứa con” có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, được nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ đúng không nào?

Xây dựng tập khách hàng trung thành

Điều gì sẽ để lại trong tâm trí khách hàng sau lần mua sắm đầu tiên khiến họ tiếp tục quay trở lại vào những lần sau đó? Như ADshow đã nói ở trên, 80% khách hàng không quay trở lại sau lần mua sắm đầu tiên, trong đó 40% nguyên nhân là vì thiết kế nội thất thiếu ấn tượng. Trên thị trường hiện nay, . Khách hàng luôn bị thu hút bởi những thứ mới mẻ và muốn được trải nghiệm qua nhiều shop bán hàng để tìm cho mình một địa chỉ thân quen và ưng ý nhất.

Tăng hiệu quả quảng cáo, truyền thông

Bạn muốn chụp hình quảng cáo sản phẩm thông qua mạng xã hội hay tiến hành một xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay là livestream bán hàng, tất cả những hoạt động này sẽ mang đến hiệu quả tích cực nếu bạn có một không gian nội thất cửa hàng sang trọng và cuốn hút. “Show” hình ảnh sản phẩm được trưng bày đẹp mắt, kèm trang trí thu hút chắc chắn sẽ tạo hứng thú cho khách hàng đồng thời thôi thúc họ đến mua sắm tại shop.

Thỏa mãn khách hàng, giúp họ hài lòng khi đi mua sắm

Một thiết kế nội thất shop bán hàng tối ưu và hoàn hảo là một thiết kế vừa tạo ra cảm giác thoải mái, dễ chịu như đang đi dạo chơi, thăm quan cảnh đẹp mà không có bất cứ sự gò bó nào cho khách hàng đồng thời cũng phải mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo nhằm để lại ấn tượng khó quên trong tâm trí họ. Một Thiết kế shop bán hàng tuyệt vời kết hợp cùng sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến thành công cho bạn. Cho cả hệ thống shop bán hàng của bạn

Tăng hiệu quả kinh doanh

Thiết kế không gian đẹp mắt, sắp xếp bố cục hợp lý và trưng bày sản phẩm một cách logic, phù hợpsẽ mang đến hiệu quả kinh doanh cao cho cửa hàng của bạn. Thiết kế nội thất chuyên nghiệp có thể tác động đến tâm lý khách hàng, khơi dậy niềm hứng thú của họ tăng giá trị, mức độ thu hút của chính những sản phẩm được bày bán trong mắt khách hàng. Ví dụ như một chiếc áo len trong điều kiện ánh sáng và tấm gương “biết nịnh” sẽ mang đến một cái nhìn hấp dẫn hơn so với một không gian shop không được chú trọng đầu tư.

NHỮNG YẾU TỐ TẠO NÊN MỘT THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP BÁN HÀNG HOÀN HẢO

  • Lĩnh vực kinh doanh

tuy vao linh vuc linh doanh de thiet ke noi that 2Trong thiết kế nội thất shop bán hàng, lĩnh vực kinh doanh chính là yếu tố quyết định cho toàn bộ quá trình phía sau. Mỗi lĩnh vực kinh doanh sẽ có một định hướng thiết kế nội thất riêng để tạo ra hiệu quả cao nhất cho từng loại sản phẩm.

→ Ví dụ: Những shop thời trang thường có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau nhưng đều phải thể hiện được gu thẩm mỹ của bạn đồng thời cho thấy sự đẳng cấp, sang trọng trong cách bài bố, trang trí. Những shop quần áo thì ngoài khu vực trưng bày, cần đặc biệt chú trọng đến phòng thay đồ để tạo ra cảm giác thoải mái tuyệt đối cho khách hàng.

Hoặc nếu shop của bạn bán đồ chơi trẻ em thì nội thất cần nhiều màu sắc và trang trí theo phong cách vui nhộn, dễ thương.

  • Màu sắc chủ đạo

mau sac trong thiet ke 2Dù cửa hàng của bạn thiết kế theo phong cách đa sắc màu thì cũng cần phải có gam màu chủ đạo để tạo nên một tổng thể có tính kết nối và thể hiện được hình ảnh cửa hàng cũng như thông điệp muốn truyền tải.

Màu sắc trong thiết kế nội thất shop bán hàng không phải là sự lựa chọn tùy tiện mà phần lớn chịu ảnh hưởng bởi đặc tính sản phẩm trưng bày, đối tượng khách hàng và hình ảnh thương hiệu mà shop muốn hướng đến.

Ngoài ra, Màu sắc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của người mua hàng và có tính định hướng thương hiệu cao.

→ Ví dụ: Nếu shop của bạn kinh doanh các sản phẩm thể thao thì nên trang trí bằng gam màu nóng và tươi tắn thể hiện năng lượng luôn ngập tràn, kích thích niềm đam mê hứng khởi.

Nhưng đổi lại nếu đó là một shop bán các sản phẩm dành cho bà bầu hoặc người cao tuổi thì các gam màu dịu như xanh nhạt hoặc hồng phớt sẽ giúp khách hàng không bị gắt mắt và cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn

  • Phân phối ánh sáng thích hợp

phan phoi anh sang trong thiet keÁnh sáng chính là nguồn sống của vạn vật và một shop bán hàng nếu muốn thành công thì không thể khoác lên mình diện mạo tăm tối, u buồn phải không nào?

Không đơn giản chỉ là lắp đặt những bóng đèn điện cho đủ ánh sáng, Hệ thống ánh sáng là một trong những hạng mục quan trọng nhất trong thiết kế và thi công nội thất shop bán hàng, đòi hỏi phải có sự phân phối và bố trí sao cho phù hợp để tạo nên một không gian sáng sủa, tươi tắn, vừa làm nổi bật được sản phẩm trưng bày đồng thời ánh sáng cũng không được quá gay gắt, gây khó chịu và ảnh hưởng đến thị giác của khách hàng. Đó là lý do bạn cần đến dịch vụ thiết kế nội thất shop bán hàng chuyên nghiệp!

  • Bài trí trang thiết bị

trang thiet bi noi that ban hangHãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng, hiểu được thói quen và hành vi mua sắm, sau đó kết hợp cùng con mắt nghệ thuật và tư duy logic để sắp xếp nội thất, bài trí không gian một cách tối ưu nhất. Đó hoàn toàn không phải là một công việc dễ dàng, đòi hỏi phải có kinh nghiệm, sự hiểu biết sâu rộng, kỹ năng chuyên môn thành thạo của những chuyên gia trong ngành thiết kế nội thất. Đừng lo lắng, Công ty thiết kế shop giá rẻ ADshow ở đây để giúp bạn hoàn thành điều đó!

Những trang thiết bị nội thất phổ biến của một shop bán hàng gồm kệ trưng bày, quầy thu ngân, phòng thử sản phẩm, tủ đựng hàng hoặc bàn trưng bày… Đội ngũ kiến trúc sư tài năng của ADshow sẽ giúp bạn lựa chọn những vật phẩm độc đáo, phù hợp với shop và bố trí các trang thiết bị này sao cho bạn có thể trưng bày nhiều sản phẩm mà không gây rối mắt, tạo ra hiệu quả về tầm nhìn tốt nhất, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm.

VÌ SAO 136 CỬA HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP BÁN HÀNG TẠI ADSHOW

  • Tư vấn và định hướng phong cách dựa trên tệp khách hàng mục tiêu của bạn

Sở hữu hàng trăm công trình nội thất shop bán hàng với đa dạng các lĩnh vực khác nhau, đội ngũ chuyên viên của ADshow đã trau dồi được lượng kiến thức sâu rộng về từng lĩnh vực sản phẩm, tâm lý và hành vi khách hàng đồng thời tôi luyện được sự nhanh nhạy để nắm bắt xu hướng thị trường, xu hướng mua sắm của khách hàng. Khi đến với ADshow, không chỉ dừng lại ở một thiết kế đẹp, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn mẫu thiết kế nội thất hoàn hảo có phong cách thiết kế phù hợp với đặc điểm của tệp khách hàng mục tiêu mà cửa hàng của bạn hướng tới.

  • Trò chuyện và thống nhất ý tưởng cùng khách hàng

Là chủ đầu tư của hàng trăm công trình lớn nhỏ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất, nhưng ADshow vẫn luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu để hoàn thiện và sẵn sàng tiếp thu mọi ý tưởng, mọi ý kiến đóng góp của khách hàng. Không đơn giản chỉ là quan hệ hợp tác thuận mua vừa bán, ADshow luôn coi khách hàng là những người bạn đồng hành đáng tin cậy, cùng nhau đi đến mục tiêu cuối cùng là sự thành công.

Phương châm làm việc của ADshow là nghiêm túc trò chuyện, lắng nghe và trao đổi ý tưởng với khách hàng để cùng tìm ra giải pháp tối ưu nhất. Khách hàng không hài lòng, chúng tôi tuyệt đối không làm, cho đến khi hai bên hoàn toàn thống nhất được ý tưởng.

  • Phối màu và thiết kế lượng ánh sáng thích hợp

ADshow hiểu rằng màu sắc và ánh sáng là yếu tố quyết định đến sự thành công của một thiết kế nội thất shop bán hàng. Chúng tôi sẽ giúp bạn phối màu và ánh sáng một cách hợp lý từ trong ra ngoài với sự đồng nhất tuyệt đối, vừa hài hòa lại có điểm nhấn hút mắt. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với một thiết kế có sự gắn kết chặt chẽ, phối cấp màu sắc và ánh sáng phù hợp, tạo ra hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho sản phẩm trưng bày.

Một điểm thường bị nhiều chủ shop và chủ đầu tư bỏ sót trong thiết kế nội thất cửa hàng, đó là trang trí mặt tiền của shop bán hàng sao cho thu hút và đồng nhất với nội thất. ADshow sẽ giúp bạn gắn kết không gian một cách hiệu quả nhất.

  • Sử dụng nội thất thông minh và thân thiện

Những loại nội thất thông minh và đa năng sẽ là điểm cộng rất lớn dành cho shop bán hàng của bạn. Khách hàng luôn thích thú với những điều mới lạ ở nơi mà họ đến. Vậy tại sao bạn không chinh phục khách hàng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên?

Hàng trăm khách hàng đã và đang trao trọn niềm tin cho ADshow để đạt được những cảm xúc thăng hoa trong cuộc sống và thành tựu trong kinh doanh.

136 chủ cửa hàng đã tin tưởng ADshow, bạn thì sao? ADshow – Luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình!

“ĐẾN VỚI ADSHOW – ĐỂ TRẢI NGHIỆM NHỮNG ĐIỀU KHÁC BIỆT”

6 Cam kết vàng ADshow gửi đến khách hàng

  1. Cam kết làm việc thống nhất trên vẽ đến khi khách hàng ưng ý
  2. Cam kết hoàn thành và vượt tiến độ ghi trong hợp đồng
  3. Thi công trách nhiệm, tránh mọi phát sinh về sau cho shop
  4. Thực hiện đúng an toàn lao động , vệ sinh sạch sẽ sau thi công
  5. Cam kết bảo hành sản phẩm dài hạn lên đến 03 năm sau thi công
  6. Cam kết tư vấn phù hợp với ngân sách đầu tư của khách hàng

ADSHOW MÁCH BẠN - NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP BÁN HÀNG

Shop bán hàng là không gian trưng bày và bán sản phẩm, do đó mục tiêu thu hút và làm thỏa mãn khách hàng được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Dưới đây là những kinh nghiệm giúp bạn tạo nên một không gian nội thất hoàn hảo, đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất:

Nghiên cứu hành vi của khách hàng

Nghiên cứu hành vi của khách hàng

Nghiên cứu hành vi khách hàng là việc quan trọng đầu tiên trước khi bắt tay vào thiết kế nội thất shop bán hàng, để đảm bảo mang đến một không gian thu hút khách hàng đồng thời giúp họ cảm thấy thuận tiện thoải mái. Đây là việc làm cần thiết nhưng tốn nhiều công sức đồng thời đòi hỏi phải có kỹ năng phân tích kết hợp vận dụng vào thiết kế nội thất mà không phải ai cũng làm được. Theo số liệu thống kê, “90% khách hàng khi đi vào một cửa hàng sẽ rẽ phải một cách vô thức” bạn có thể lợi dụng thói quen này để có thể bố trí lối đi dành cho khách, sắp xếp các nhóm hàng hóa theo khu vực để khách hàng có thể dễ dàng tìm. Đặc biệt, cần phân loại các mặt hàng mới nhập, hàng giảm giá khuyến mại, hàng hóa bán chạy tại những khu vực dễ nhìn nhất bên trong cửa hàng, đây là những sản phẩm luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng

Bố trí hợp lý công năng nội thất

Bố trí đồ nội thất trong cửa hàng

Không chỉ tạo ra lợi thế về thẩm mỹ, bố trí nội thất một cách logic sẽ giúp khách hàng đi chậm lại và khám phá cửa hàng nhiều hơn. Một trong những cách bài trí thông minh giúp giữ chân khách hàng là tạo ra những điểm nhấn thu hút trên lộ trình di chuyển của khách. Bạn có thể sử dụng biển quảng cáo, banner, chương trình khuyến mãi, vật phẩm trang trí đặc sắc... Sắp xếp những sản phẩm mang đặc tính bổ sung cho nhau để tăng hiệu quả kinh doanh. Ví dụ: Bàn chải đánh răng đặt cạnh kem đánh răng, các sản phẩm quần áo, giày dép được đặt cạnh nhau hợp lý để khách hàng dễ dàng mix đồ, tạo ra những set thời trang thời thượng. Lời khuyên dành cho những shop kinh doanh sản phẩm gia dụng bạn nên đặt các sản phẩm thiết yếu ở ngang tầm mắt của khách hàng trong khi đặt sản phẩm hiếm người sử dụng hơn ở dưới cùng hoặc cao hơn.

Không gian đi lại trong cửa hàng

Hãy đặt mình vào khách hàng, liệu bạn có muốn bước chân vào một cửa hàng với những lối đi nhỏ hẹp, hoàn toàn bị sản phẩm lấn chiếm không gian, dễ gây ra tình huống đụng tay làm rơi rớt đồ? Không gian đi lại ảnh hưởng rất lớn đến sự hài lòng và thiện cảm của khách hàng dành cho shop bán hàng. Do đó trong thiết kế thi công nội thất, bạn cần đặc biệt quan tâm và chú trọng đến lối đi lại trong cửa hàng. Đối với các shop bán hàng thời trang, giày dép, bạn nên thiết kế không gian vừa đủ để khách hàng có thể thoải mái thử và trải nghiệm sản phẩm. Đối với những shop bán hàng lớn có không gian thông thoáng, bớt cảm giác trống trải đồng thời tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Quầy thu ngân shop bán hàng

Thiết kế quầy thanh toán

Đây là hạng mục thường không được chú trọng sắp xếp hợp lý tại các cửa hàng. Nhưng nó đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong thiết kế nội thất shop bán hàng. Quầy lễ tân hay quầy thanh toán nên được đặt tại vị trí dễ dàng thấy khi bước chân vào cửa hàng để tiện gửi tới khách hàng lời chào, đồng thời cũng phải đảm bảo có thể quan sát và bao quát cửa hàng. Tuy nhiên, cũng còn phải tùy theo đặc thù của mỗi cửa hàng, loại hình kinh doanh và số lượng nhân viên để có thể lựa chọn vị trí đặt quầy tính tiền phù hợp nhất. Quầy lễ tân có thể đặt ghế nghỉ cho khách hàng để sử dụng trong khi chờ đợi thanh toán, sắp xếp gọn gàng và trang trí đẹp mắt kết hợp cùng nụ cười tươi tắn, thân thiện của nhân viên để đạt hiệu quả cao

QUY TRÌNH 10 BƯỚC - THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT SHOP BÁN HÀNG

ADshow có 2 gói hợp đồng chính: Hợp đồng thiết kế nội thất, Hợp đồng thi công nội thất

Đo đạc, phác thảo hình dạng hiện trạng mặt bằng cần thiết kế. Đặt câu hỏi để khai thác mong muốn của khách hàng về ý tưởng, hình tượng, màu sắc..

Hiển thị vị trí các đồ đạc nội thất trong mặt bằng đã khảo sát ở  bước 1. Giúp khách hàng hình dung được ý tưởng thiết kế và bố cục tổng thể.

Cung cấp kế hoạch chi tiết công việc cần làm & deadline  cho gói dịch vụ thiết kế nội thất để khách hàng biết được trình tự và tiến độ của dự án thiết kế.

Triển khai thiết kế 3D theo bản vẽ mặt bằng, và mong muốn của khách hàng (đã chốt ở bước 2)

Chỉnh sửa thiết kế 3D theo yêu cầu của khách hàng

Sau khi chốt xong phần thiết kế hình ảnh 3D, tiến hành thiết kế chi tiết. Thiết kế này là cơ sở để thực hiện thi công đúng với thiết kế 3D đã chốt. Thiết kế chi tết 2D để đội thợ thi công nắm rõ tinh thần của thiết kế, nắm rõ được kích thước của thiết kế và thi công sản xuất chính xác với hiện trạng

ADshow bàn giao đầy đủ hình ảnh 3D với dung lượng đầy đủ, tiêu chuẩn

Bàn giao bản vẽ kỹ thuật với đầy đủ kích thước và nội dung  thi công chi tiết

Lập dự toán thi công theo thiết kế đã bàn giao, bao gồm các báo giá chi tiết các hạng mục. Tổng tiền gói hợp đồng thi công trọn gói

Sau khi thống nhất giá cả cũng như dự toán cho gói thi công nội thất theo thiết kế, 2 bên ký hợp đồng thi công.

Cung cấp kế hoạch triển khai,

Bóc tách chi nhỏ các phần việc để thực hiện có quy trình chuyên nghiệp. Khách hàng nắm rõ được tiến độ, thời gian thực hiện của dự án thi công

Khách hàng được cấp tài khoản đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án của ADshow (Chủ động nắm được tình trạng dự án của mình từng ngày)

Bố trí các tổ đội thi công đến khảo sát và thực hiện các hạng mục công việc. Thực hiện quy trình thi công theo đúng kế hoạch đã thống nhất với khách hàng ở bước

Nghiệm thu các hạng mục đã thi công xong, kiểm tra khối lượng, chất lượng đúng theo cam kế và thỏa thuận với khách hàng.

Khách hàng thực hiện việc thanh tất toán toán tiền hợp đồng theo thỏa thuận hợp đồng, và tiến hành thanh lý hợp đồng.

Tất cả các bước trong quy trình làm việc đều được ADshow chủ động tiến hành và quan tâm thực hiện sát sao kết hợp ghi nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp nhất!

ADSHOW - BẢO HÀNH

Thực hiện việc bảo hành bảo trì các hạng mục công việc đã thực hiện của dự án.

 Tận tâm, đúng hạn, hết lòng

Thực thi nhiệm vụ bảo hành bảo trì chậm nhất 48h sau khi nhận được thông báo của khách hàng

CÁC DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP BÁN HÀNG DO ADSHOW CUNG CẤP

Các dịch vụ thiết kế nội thất shop bán hàng

  • Thiết kế shop bán hàng thời trang
  • Thiết kế shop bán hàng mỹ phẩm
  • Thiết kế shop bán hàng đồ gia dụng
  • Thiết kế shop bán hàng thực phẩm chức năng
  • Thiết kế shop bán hàng hoa
  • Thiết kế shop bán hàng mẹ và bé

Các hạng mục trong thiết kế nội thất shop bán hàng

  • Thiết kế nội thất quầy kệ trưng bày
  • Thiết kế nội thất quầy lễ tân
  • Thiết kế nội thất khu vực trải nghiệm sản phẩm
  • Thiết kế hệ thống trần, sàn
  • Hệ thống đèn điện, ánh sáng
  • Các vật phẩm trang trí…

BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP BÁN HÀNG

Shop - S

Gói thiết kế showroom S dưới 50m2
8 triệu
đ/gói
.
  • Hồ sơ khảo sát, đánh giá hiện trạng
  • Thiết kế 3D phối cảnh showroom
  • Thuyết trình Phương án thiết kế
  • Bản vẽ bố trí chi tiết trần, sàn
  • Bản vẽ chi tiết đồ nội thất
  • Bản vẽ triển khai các hệ thống kỹ thuật
  • Bảng thống kê chi tiết đồ Nội thất
  • Bảng thống kê vật liệu sử dụng
  • Chỉnh sửa thiết kế miễn phí không giới hạn

Shop - M

Gói thiết kế showroom 50m2<S< 120m2
180
000đ/m2
Diện tích mặt bằng showroom
  • Hồ sơ khảo sát, đánh giá hiện trạng
  • Thiết kế 3D phối cảnh showroom
  • Thuyết trình Phương án thiết kế
  • Bản vẽ bố trí chi tiết trần, sàn
  • Bản vẽ chi tiết đồ nội thất
  • Bản vẽ triển khai các hệ thống kỹ thuật
  • Bảng thống kê chi tiết đồ Nội thất
  • Bảng thống kê vật liệu sử dụng
  • Chỉnh sửa thiết kế miễn phí không giới hạn

Shop - L

Gói thiết kế showroom S >120m2
150
000đ/m2
Diện tích mặt bằng showroom
  • Hồ sơ khảo sát, đánh giá hiện trạng
  • Thiết kế 3D phối cảnh showroom
  • Thuyết trình Phương án thiết kế
  • Bản vẽ bố trí chi tiết trần, sàn
  • Bản vẽ chi tiết đồ nội thất
  • Bản vẽ triển khai các hệ thống kỹ thuật
  • Bảng thống kê chi tiết đồ Nội thất
  • Bảng thống kê vật liệu sử dụng
  • Chỉnh sửa thiết kế miễn phí không giới hạn

Lưu ý:

+ Báo giá chưa bao gồm thuế VAT

+ Bản vẽ thiết kế hoàn thành trong thời gian từ 7 – 15 ngày từ ngày kí hợp đồng

+ Báo giá áp dụng từ ngày 01/3/2018 cho đến khi có điều chỉnh thay đổi

+ Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn

ĐỐI VỚI DIỆN TÍCH THIẾT KẾ SHOP BÁN HÀNG LỚN HƠN 200 M2 QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐẾN ADSHOW ĐỂ NHẬN CHÍNH SÁCH GIÁ TỐT NHẤT!

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP BÁN HÀNG ĐẸP NHẤT 2018 - 2019

Ngành thiết kế nội thất luôn xoay vần với sự đổi mới và sáng tạo không ngừng nghỉ, cứ mỗi một phút giây qua đi, lại có một ý tưởng mới ra đời, mang đến những không gian nội thất độc đáo và đẹp đến ngây ngất. Hãy cùng ADshow điểm qua những mẫu thiết kế nội thất shop bán hàng đẹp nhất 2018 – 2019 nhé!

THÁNG 11 - ƯU ĐÃI TỪ ADSHOW

Tặng 100% phí thiết kế

Khi khách hàng ký hợp đồng thi công tại ADshow

Giảm giá 15%

Giảm ngay 15% tổng giá trị hợp đồng thi công

Days
Hours
Minutes
Seconds

Ưu đãi lớn bạn KHÔNG THỂ tìm thấy ở bất cứ đâu. Liên hệ ngay kẻo hết giá hời!

Nào còn chần chừ gì mà không đến với Thiết kế nội thất văn phòng công ty Adshow – Không đơn giản chỉ là thiết kế, chúng tôi góp phần xây dựng lên hình ảnh doanh nghiệp và tạo ra đẳng cấp khác biệt!

HOẶC GỌI ĐẾN HOTLINE

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn

4 bình luận về “Dịch vụ thiết kế nội thất shop bán hàng

    • Xin chào khách hàng Hồng Anh, ADshow cảm ơn anh đã đặt câu hỏi
      Với những cửa hàng thời trang cao cấp thường chủ cửa hàng sẽ chọn tông màu đen, nâu trầm làm tông màu chủ đạo vì nó sẽ thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm, đúng với tiêu chí đặt ra của cửa hàng.
      Hay một cửa hàng quần áo cá tính, nổi bật với tông màu trang trí cho cửa hàng chủ yếu là màu đỏ, thường hướng đến đối tượng khách hàng là những người trẻ, năng động, yêu thích những cái mới, phá cách

      ADshow đã gửi cho chị báo giá kèm theo một số hình ảnh & mẫu thiết kế nội thất shop quần áo đẹp và thu hút khách để chị tham khảo, chị check email và có thể đặt lịch gặp gỡ trực tiếp để nhận được tư vấn cụ thể từ ADshow ạ. Cảm ơn chị!

  1. Tôi cần thiết kế nội thất shop bán điện thoại & máy tính và yêu cầu sử dụng vật liệu nội thất an toàn và thân thiện môi trường.Rất mong nhận được tư vấn của quý công ty.

    • Xin chào khách hàng Trần Anh Huy, ADshow cảm ơn anh đã đặt câu hỏi
      Nói về vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường thì không thể nào bỏ qua chất liệu gỗ. Trong thiết kế cửa hàng bán điện thoại và máy tính, ADshow sẽ sử dụng chất liệu gỗ màu nâu sáng để ốp sàn. Các kệ, tủ trưng bày sản phẩm sử dụng nhóm gỗ công nghiệp MDF tạo nên không gian trưng bày sang trọng, thân thiện với môi trường.
      Vật liệu gỗ có tính linh hoạt nên kiến trúc sư dễ dàng thiết kế, thành nhiều loại ghế, kệ khác nhau có thể tận dụng được những khoảng trống nhỏ nhất để bày biện sản phẩm sao cho dễ nhìn, bắt mắt nhất mà không mang lại cảm giác khô cứng.
      Đặc biệt là dễ dàng cho việc di chuyển, sắp xếp lại các vị trí trưng bày sản phẩm nếu muốn.
      ADshow đã gửi cho anh một số hình ảnh & mẫu thiết kế nội thất shop bán điện thoại & máy tính đẹp và thu hút khách để anh tham khảo, anh check email và có thể đặt lịch gặp gỡ trực tiếp để nhận được tư vấn cụ thể từ ADshow ạ. Cảm ơn anh!

Viết một bình luận